PMA – Professional Management Academy

Đào tạo Kỹ năng Quản Lý Dự Án tại BnK Solution

Cập nhật lần cuối vào 29/06/2022 bởi Linh Lê

Với mong muốn nâng cao và phát triển năng lực Quản lý dự án cho CBNV cũng như phát huy lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Ngày 02/4/2022 vừa qua, khóa học về “Kỹ năng Quản lý dự án” đã được triển khai với sự tham gia của gần 30 cán bộ lãnh đạo, quản lý đến từ 3 chi nhánh tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và TP.Vinh. Đây là chương trình đào tạo được phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Học Viện Quản Lý Chuyên Nghiệp (PMA Việt Nam) và Phòng Đào Tạo của Công ty BnK Solution.

Chương trình được thiết kế đặc biệt theo mục tiêu đào tạo và nhu cầu của các anh chị học viên tham gia. Với mục tiêu phổ biến khung quản lý dự án theo chuẩn PMI Hoa Kỳ đến các PM trong công ty, PMA cùng BnK Solution đã thiết kế chương trình học gồm 10 buổi cung cấp toàn bộ kiến thức nền tảng về QLDA, cùng các bài tập thực hành trên những dự án thực tế trong doanh nghiệp giúp học viên hiểu sâu hơn và có thể áp dụng được ngay trong quá trình làm việc.

Chương trình học đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả học viên tham gia, với những hoạt động tương tác liên tục giúp buổi học không còn trở nên nhàm chán.

Lưu bút của các anh chị học viên sau khi tham gia khoá học

Team PMA xin gửi tới toàn thể ban tổ chức cũng như các anh chị học viên đã hỗ trợ và tham gia nhiệt tình để tạo nên một chương trình chất lượng, hiệu quả, thực tiễn.

Chúc các anh chị đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp Quản lý dự án.