PMA – Professional Management Academy

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN LÝ DỰ ÁN NỀN TẢNG TẠI MONSTARLAB VIETNAM

Cập nhật lần cuối vào 03/03/2022 bởi Linh Lê

Ngày 26/02/2022 vừa rồi, PMA đã kết hợp cùng Công ty Monstarlab tổ chức thành công buổi khai giảng khoá học Quản lý dự án theo chuẩn PMI Hoa Kỳ. Tham gia khoá học có sự tham gia của 25 học viên đến từ hai văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Monstarlab Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn Monstarlab hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và Offshore development cho các đối tác Nhật Bản và từ các thị trường EU, US với hơn 17 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển.

Giảng viên và Học viên lớp Quản lý dự án

Với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý cho Cán bộ nhân viên trong Công ty, Monstarlab đã kết hợp cùng PMA Việt Nam tổ chức khoá học Quản lý dự án chuyên nghiệp theo chuẩn PMI Hoa Kỳ. Tham gia khoá học này, học viên được tiếp cận với khung Quản lý dự án theo chuẩn quốc tế với:

  • 5 nhóm quy trình: nhóm quy trình bắt đầu dự án, nhóm quy trình lập kế hoạch, nhóm quy trình thực thi dự án, nhóm quy trình kiểm soát dự án, và nhóm quy trình kết thúc dự án.
  • 10 lĩnh vực giúp quản lý thành công dự án: quản lý phạm vi/yêu cầu của dự án, quản lý thời gian, quản lý chi phí, quản lý chất lượng, quản lý rủi ro, quản lý truyền thông, quản lý nguồn nhân lực, quản lý đấu thầu, quản lý tích hợp, quản lý người liên quan.
  • 49 quy trình quản lý dự án thuộc về 10 lĩnh vực kiến thức và 5 nhóm quy trình.
  • 517 tài liệu đầu vào, đầu ra, và công cụ kỹ thuật cho các quy trình cụ thể trong quản lý dự án giúp nhà quản lý biết cách vận dụng các tài liệu, công cụ phù hợp trong quản lý dự án.

Lớp học diễn ra theo hình thức trực tuyến với phương pháp đào tạo hiện đại, tiên tiến giúp học viên được thực hành ngay tại lớp học để nắm bắt rõ bản chất vấn đề:

  • Problem-based learning: Nội dung học được gắn với một vấn đề cụ thể trong thực tế.
  • Colaborative learning: Học viên làm việc theo nhóm, thay vì học một cách riêng rẽ, đơn lẻ.
  • Inquiry-based learning: Quá trình học được dẫn dắt bởi chính sự tò mò muốn khám phá của người học, thay vì thụ động ngồi nghe Giảng viên
  • Interactive lecturing: Quá trình học diễn ra thông qua các hoạt động làm việc nhóm và tương tác đa chiều học viên-học viên, thay vì là 1-1 giữa Giảng viên -học viên.

Phương pháp đào tạo giúp học viên liên tục được hoạt động, được thảo luận và thực hành giúp buổi học trở nên vui vẻ và gắn kết.

PMA Việt Nam vô cùng hân hạnh khi đồng hành cùng Quý công ty tổ chức các khóa học dành cho CBNV. Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của anh chị và chúc anh chị thành công hơn nữa trong sự nghiệp.