PMA – Professional Management Academy

Chương trình đào tạo Quản lý dự án theo Agile/Scrum dành cho CBNV Ngân hàng BIDV

ảnh lớp học pma pmp

Cập nhật lần cuối vào 10/12/2021 bởi Linh Lê

Giảng viên cùng học viên lớp “Agile For Bankers”

Tháng 11 vừa rồi, PMA Việt Nam đã phối hợp cùng Viện Đào Tạo Và Nghiên cứu BIDV tổ chức khóa học “Agile For Bankers” với sự tham gia của 27 anh chị đến từ nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau.

Với mục tiêu chuyển đổi Agile trong nội bộ doanh nghiệp, Viện Đào Tạo Và Nghiên cứu BIDV đã bước đầu đưa Agile vào các khóa đào tạo CBNV để giúp mọi người có nền tảng vững chắc về Quản lý dự án theo phương pháp Agile/Scrum.

Nắm bắt nhu cầu của học viên, PMA đã thiết kế chương trình “Agile for Bankers” với Giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Xuyên suốt khóa học, Trainer và các anh chị học viên đã cùng nhau đồng hành chia sẻ các kiến thức nền tảng về Agile/Scrum; Hệ thống hóa kinh nghiệm kiến thức; Thảo luận, thực hành phương pháp Agile trên các tình huống thực tế.

Các học viên tham gia thảo luận, tương tác vô cùng sôi nổi

PMA Việt Nam vô cùng hân hạnh khi đồng hành cùng Viện Đào Tạo Và Nghiên Cứu BIDV tổ chức các khóa học dành cho CBNV trong ngân hàng. Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của anh chị và chúc anh chị thành công hơn nữa trong sự nghiệp.